22 Tháng Mười, 2024

Trường THPT Nguyễn Khuyến – Quảng Nam

Trường THPT Nguyễn Khuyến

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HOA PHƯỢNG ĐỎ

Thực hiện kế hoạch số: 49-KH/ĐTN ngày 27 tháng 5 năm 2024 của Ban thường vụ Thị đoàn Điện Bàn về việc tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.

Chiều ngày 06/06/2024, Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến đã tổ chức chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2024 với sự tham gia gần 200 ĐVTN với các nội dung:

Quét dọn sân trường, nhổ cỏ các bồn hoa

     Chiến dịch được tổ chức nhằm tập hợp và phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên (học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ) xây dựng môi trường xanh sạch đẹp trong khuôn viên nhà trường. Bên cạnh đó còn tham gia giúp đỡ thí sinh trong kì thi tốt nghiệp THPT 2024  sắp đến.

Dọn dẹp vệ sinh lớp học, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp 2024

Chi đoàn giáo viên ôn tập học sinh thi tốt nghiệp THPT 2024

Tham gia hoạt động là đông đảo các học sinh với tinh thần nhiệt huyết sôi nổi, sẵn sàng hành động và giúp đỡ mọi người. Đa dạng hóa phương thức hoạt động: hỗ trợ học sinh trong kì thi THPT quốc gia cho đến bảo vệ môi trường và quá trình “tìm về nguồn cội”.

Tình nguyện xanh – dọn dẹp vệ sinh và viếng hương nhà lưu niệm AHLS Nguyễn Văn Trỗi và nghĩa trang liệt sĩ Điện Bàn

Chiến dịch Hoa Phượng đỏ là chương trình thường niên gồm chuỗi các hoạt động mở ra cánh cửa cho học sinh bước vào một hành trình mùa hè hấp dẫn và đầy ắp giá trị. Tại đây những nghĩa cử cao đẹp được tiếp bước, không chỉ trong nhà trường quy mô còn mở rộng ở các cơ sở và địa điểm khác nhau ở địa phương. Với tinh thần trách nhiệm cao, các cán bộ Đoàn, đoàn viên đã hoàn thành nhiều phần việc thiết thực, ý nghĩa.